Hình ảnh công trình 3D nhà anh Tuấn - Gò Vấp


Hình ảnh thiết kế nội thất 3D căn hộ chung cư DREAMHOME RESIDENCE – Phường 15 – Gò Vấp
Chung cư Dreamhome Residence tọa lạc trên đường Lê Đức Thọ, khu vực sầm uất của trung tâm quận Gò Vấp với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ. Phong cách thiết kế lấy thiên nhiên làm nòng cốt và lấy sự tiện nghi làm định hướng thiết kế vì vậy căn hộ cho khách hàng cuộc sống tiện nghi và trong lành. Hơn nữa dự án còn được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau để phù hợp với mọi đối tường khách hàng.
Chúng tôi công ty nội thất BBFURNITURE ra đời chính là tiếp bước giai đoạn hoàn thiện căn hộ cho những quý khách hàng nơi đây là tạo ra vật dụng sản phẩm nội thất không gian sinh hoạt bên trong chính căn hộ của quý khách

Lấy cảm hứng từ sự tươi mới và trong lành theo ý muốn khách hàng, BBFURNIURE sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp với màu xám cho thiết kế nội thất căn hộ. Bên canh đó màu vàng gỗ sồi được thêm vào để làm ấm không gian, cân bằng lại màu sắc.
 Điểm nhấn chính trong phòng khách này chính là hệ tủ tivi được thiết kế hệ treo trên tường, với sự kết hợp chất liệu gỗ MDF sơn trắng và xám của phần gỗ, thêm một sự sáng tạo đặc biệt nữa là mang kính sơn + viền nẹp đồng vào làm nền ốp tường cho hệ tivi này. Cả một hệ thống nhất tạo sự phá cách độc đáo, sang trọng cho phòng khách của chủ nhà.

Bên trái mảng tường là những kệ nhỏ trang trí hình tổ ong được phối màu trắng và xám xen kẽ.
Gia chủ trong căn nhà này là người có Đạo nên BBFURNITURE đã thiết kế riêng biệt mẫu bàn thờ treo bên mảng tường bên phải vừa trang nghiêm, vừa làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, khách hàng còn có sở thích là yêu thích cá cảnh và thiên nhiên, cây cảnh được mang vào nhà và hơn nữa là thiết kế BB đã đưa ra phương án làm hồ cá trong nhà cho anh với thiết kế khung kệ gỗ phía dưới có hộc trống để những vật dụng cho việc nuôi cá, và khung kiếng dày 8mm phía trên dành để làm hồ thủy sinh và nuôi cá.

Mảng tường sofa khách tân cổ điển được phối hợp cân đối, giữa phong cách cổ điển cho giấy dán tường và vật dụng đồ gỗ như tủ giày và sofa với kiểu dáng hiện đại đơn giản phối với màu vải kem sáng sang trọng. Những mảng miếng trang trí cùng sự sáng tạo về nội thất như khoác lên cho căn hộ một chiếc áo mới đầy màu sắc.

Tủ bếp được thiết kế màu trắng tạo sự sang trọng cho không gia nấu nướng của chị em nội trợ.
Tận dụng hốc tường trống trơ trọi tại nơi hốc bếp. Tủ vật dụng âm bếp đã ra đời nhằm lắp kín vị trí đó và quan trọng làm nên một nơi cho nhiều công năng sử dụng mới như: tầng trên để vật dụng ít xài, hai hộc trống để lò nướng, lò viba, hai hộc kéo nhỏ dưới dùng để những đồ nhỏ linh tinh khác.

Cách trang trí phòng ngủ với phong cách mang đến cho không gian sống tự tươi mới, thanh khiết và độc đáo. Với lối thiết kế đơn giản cùng các đồ nội thất nhỏ nhắn, xinh xắn không gian sống trở lên thông thoáng xóa bỏ đi sự hạn chế về diện tích.

Để có được một phòng ngủ sang trọng thì chúng tà cần có sự kết hợp với nhiều vật liệu với nhau như là giấy dán tường, sàn gỗ cao cấp, gỗ công nghiệp MDF verneer sồi kết hợp sơn PU trắng, đèn led cao cấp... Hòa quyện với nhau một cách hài hòa thì mới tạo ra sự cân bằng làm nên yếu tố sang trọng.

Với cách chọn vách ốp đầu giường như trong hình trên đi đôi tông màu với giường ngủ, đây là phong cách thiết kế đơn sắc giúp không gian nhẹ nhàng và ấm cúng.

Bạn có nhu cầu và cần tư vấn thêm thiết kế nội thất nguyên căn đừng ngần ngại cứ liên hệ với BB FURNITURE để được tư vấn nhé.
Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH BB Furniture
698/1/44B Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, TP.HCM
Web: http://bbfurniture.vn
Liên hệ: 0985 331 807 - 0931 539 919


Nhận xét