Sofa đơn, mẫu sofa phòng khách đẹp, hiện đại

Bộ sưu tập 2018, mẫu sofa phòng khách đẹp được hình thành từ những nguyên liệu tinh túy nhất, sử dụng những lọai gỗ tự nhiên kết hợp với bộ đệm mút chất lượng cao, sử dụng êm ái, không xẹp lún trong quá trình sử dụng lâu dài nên rất được lòng của khách hàng. Với chính sách bảo hành sofa đạt tiêu chuẩn như sau:
  + Dòng Cơ bản: Khung sườn gỗ dầu: 5 năm, chất liệu bọc 1 năm, nệm: 3 năm
  + Dòng Premium : Khung sườn gỗ dầu: 6 năm, chất liệu bọc 1 năm, nệm cao su tự nhiên: 6 năm
Công ty nội thất BBFURNITRUE ra đời với sứ mệnh mang đến sự mong đợi cho quý khách hàng trong việc trang trí nhà cửa, trong đó là đặc biệt là cung cấp những mẫu sopha trang trí phòng khách với những phương châm: Chất lượng, tiến độ, dịch vụ, uy tín làm nên thương hiệu BB Furniture.
> Sản xuất: Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đã được bộ phận kỹ thuật kiểm tra chất lượng, tối ưu hóa quy trình để đạt tiến độ đề ra.
> Thiết kế: Bộ phận thiết kế luôn trao đổi cùng khách hàng về ý tưởng thiết kế, lên thiết kế theo nhu cầu, cá tính của mỗi khách hàng.
> Dịch vụ: chúng tôi luôn đi kèm những dịch vụ giao nhận, hậu mãi, khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng thân thiết. Luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
BBFURNITURE giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu sofa đơn – sofa phòng khách đẹp đã và đang được sản xuất theo nhu cầu của khách hàng:

SOFA 1S17
Kích thước: 900x900x870 (mm)
Chất liệu: - Chân sồi nhập khẩu từ Mỹ, vải nhập Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ. Nệm công nghiệp/nệm cao su
Sofa SF17 thuộc BST gồm băng 2 chỗ, 3 chỗ, đơn và góc L. Sofa là tác phẩm cổ điển, mang lại sự ấm cúng và thư giản. Lưng sofa, gối tuawjk được nhấn nhá bằng những đường nối ngang và chân gỗ tròn làm nổi bật sự thoải mái cho toàn bộ sản phẩm.

SOFA 1S22
Kích thước 730X760X870 (mm)
Chất liệu: vải nhập Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ. Nệm công nghiệp/nệm cao su. Chân gỗ sồi tự nhiên.
Trong trận chiến của sự thoải mái so với phong cách - Moby 's đi cho vàng. Ngâm vào đệm ghế đệm sâu và tự thấy mình, và chạm vào vải mượt mà sang trọng. Đi cho Marl Gray để thêm một số tinh tế cho cái nhìn của bạn. Cảm thấy vui hơn chứ? Ghế ngồi này còn có trong Khoáng chất Xanh và Vàng Vàng.

SOFA 1S23
Kích thước 900x910x1050 (mm)
Chất liệu: vải nhập Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ. Nệm công nghiệp/nệm công nghiệp. Chân gỗ sồi tự nhiên.
Với đường nét năng động và chân chữ thập, điều này được lấy cảm hứng từ những năm 1960 mang lại thiết kế lưng cao cổ điển. Với chiêc ghế lưng cao tạo cảm giác thoải mái, vững chắc khi ngồi thư giãn.

SOFA 1S19
Kích thước: 810x810x810 (mm)
Chất liệu: Vải nhập Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ. Nệm công nghiệp. Chân gỗ sồi tự nhiên.
1S19 đại diện cho một thiết kế cổ điển, chân retro. Mẫu sofa này được khá nhiều bạn yêu thích.

SOFA 1S20
Kích thước: 630x680x770 (mm)
Chất liệu: Chân sồi nhập khẩu từ Mỹ, vải nhập Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ. Nệm công nghiệp.
SF20 là một chiếc ghế sofa armchair, hoàn hảo cho không gian nhỏ, phòng ngủ lớn, là một nơi thoải mái để ngồi và thư giãn. Sofa với vẻ cong nhẹ nhàng, chân bằng gỗ sồi kết hợp với nhấn nút và đường may càng tô điểm thêm vẻ hoàn hảo cho bộ sofa này..

SOFA 1S02
Thông tin chi tiết:
Kích thước 620x810x860 (mm)
Chất liệu: vải nhập Ấn Độ, Hàn Quốc. Nệm công nghiệp, Bỉ. Chân gỗ sồi tự nhiên.
Chiếc ghế nổi bật có cánh tay chạm khắc làm cho 1S02 trở nên cực kỳ hấp dẫn. BB Furniture nghĩ rằng nó sẽ tuyệt vời trong một phòng khách hoặc phòng ngủ.

SOFA 1S25
Kích thước: 1640x910x860 (mm)
Chất liệu: Chân sồi nhập khẩu từ Mỹ, vải nhập Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ. Nệm công nghiệp/nệm cao su.
Sofa SF25 mang đậm phong cách thiết kế Scandinavia. Khung chân chéo kiểu dáng đẹp của nó được làm từ gỗ sồi rắn.
Bạn có nhu cầu và cần tư vấn thêm về sofa đơn, mẫu sofa phòng khách đẹp, hiện đại hoặc thiết kế nội thất nguyên căn đừng ngần ngại cứ liên hệ với BB FURNITURE để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH BB Furniture
698/1/44B Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, TP.HCM
Email: info@bbfurniture.vn
Web: https://bbfurniture.vn
Liên hệ: 0985 331 807 - 0931 539 919

Nhận xét

  1. Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm trang trí nội thất như bàn ghế hợp kim nhôm, bàn ghế gỗ, bàn ghế sắt>>> xem thêm tại: https://ngoaithatsanvuon.com/ban-ghe-san-vuon/ban-ghe-hop-kim-nhom/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét